Tầm nhìn

Mặt trái của một xã hội phát triển sẽ là các vấn nạn xã hội gia tăng dẫn đến tình hình an ninh trật tự ngày càng phức tạp, với thực tế đó Công ty chúng tôi xác định rõ ràng muốn tồn tại, phát triển trong lĩnh vực nghề bảo vệ chuyên nghiệp phải xây dựng cho được một đội ngũ nhân viên đủ tố chất làm người, đủ bản lĩnh làm nghề..giỏi về chuyên môn để đáp ứng được cơ bản các yêu cầu về an ninh, an toàn cho khách hàng.

Sứ mệnh

Được sự chấp thuận của các cơ quan quản lý Nhà nước cho phép hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ chuyên nghiệp. Ban lãnh đạo Công ty nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm khi thực hiện công việc chuyên môn của mình trước hết là phải đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng để góp một phần nhỏ mang lại sự bình yên cho xã hội.

Giá trị cốt lõi

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo cơ bản qua các khóa nghiệp vụ của Cảnh sát Quản lý hành chính về Trật tự xã hội (PC64) Công An Tp Đà Nẵng và Sở Cảnh sát PCCC Tp Đà Nẵng trực thuộc Bộ Công An, cùng với cán bộ chuyên môn nghiệp vụ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty chúng tôi tự tin để cam kết với khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty cung cấp.

Dịch vụ

Tin Tức - Sự Kiện

Tiger Remix 2019

Mùa lễ hội Đà Nẵng năm nay, đại nhạc hội Tiger Remix đã trở lại vào tại Đà Nẵng với nhiều đột phá mới, đây sẽ là một cơn “siêu bão” đánh thức mọi giác quan của khách du lịch Đà Nẵng nói riêng và khán giả cả nước nói chung.   Tiger Remix 2019… Xem thêm

Xem thêm

THƯ CẢM ƠN

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ HẢI VÂN LONG BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY —–o0o—– THƯ CẢM ƠN Thân gửi toàn thể Cán Bộ – Nhân viên thân mến, Thực hiện lời kêu gọi tinh thần “Lá lành đùm lá rách” của Ban Lãnh Đạo Công Ty – Nhân viên bảo vệ Hải Vân… Xem thêm

Xem thêm

Videos

Bảo vệ sự kiên Danang EDM Party 2016

Bảo vệ sự kiên Tiger Remix 2016 Đà Nẵng

Nhận xét của khách hàng